Chính sách trả hàng
1. Đổi hàng
– Sau khi hai bên ký vào chứng từ giao nhận hàng, trong vòng 3 ngày (ba ngày):
– Nếu bên mua phát hiện những hư hỏng tiềm ẩn của hàng hoá (là hư hỏng xảy ra trước ngày giao hàng, do lỗi bên bán hoặc nhà sản xuất mà hai bên không có khả năng nhận biết tại thời điểm giao nhận hàng). Trong trường hợp này bên bán sẽ thay thế số hàng hư hỏng này cho bên mua.
2. Trả hàng
– Số lượng hàng trả không vượt quá 10% tổng giá trị đơn hàng.
– Thời gian trả hàng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Hàng trả phải còn nguyên thùng (hàng châu Âu được trả lẻ viên), vỏ thùng còn nguyên vẹn. Hàng không bị ngâm nước, bám xi măng, mẻ góc, cạnh, trầy xước…
– Khách hàng sẽ phải thanh toán tiền chí phí vận chuyển tùy theo đơn hàng trả lại.
– Hàng clear-stock (bán nguyên lô) không được đổi trả.
– Không nhận đổi trả khi hàng hóa đã được gia công, xử lý, thi công.
3. Chứng từ trả hàng:
Hàng hoá thuộc các trường hợp đổi, trả nêu trên chỉ được bên A chấp nhận khi:
– Hai bên có biên bản ghi nhận nguyên nhân và tình trạng hàng đổi, trả hàng cùng với số lượng, chủng loại hàng hoá đổi, trả và có chữ ký xác nhận của người có thẩm quyền cả 2 bên trong biên bản này.
– Trong trường hợp xuất hóa đơn công ty: nếu việc đổi, trả sau ngày bên bánđã xuất hoá đơn cho bên mua thì ngoài biên bản nêu trên, bên mua phải có trách nhiệm xuất hoá đơn GTGT với nội dung trả lại hàng theo quy định của Thuế và các văn bản pháp luật về thuế;
– Trong trường hợp xuất hóa đơn cá nhân: khi trả hàng bên mua cần hoàn trả lại liên 2 hóa đơn cho bên bán.
4. Chí phí phát sinh đổi, trả hàng mà khách hàng phải chịu thanh toán như sau:
– Phí trả hàng: 10% giá trị trả hàng (số lượng hàng trả lại không vượt quá 10% tổng đơn hàng đã đặt)
– Phí vận chuyển chở về kho:
* Số lượng < 5m2: 150.000đ/ lần
* Số lượng 5m2 – 20m2: 250.000đ – 500.000đ/ lần
* Số lượng > 20 m2: 15.000đ/m2
(Tùy vào số lượng trả hàng cụ thể và địa chỉ công trình thực tế, công ty sẽ báo phí vận chuyển trả hàng chính xác tới mỗi quý khách hàng)